Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

[Đam-NP-HĐ-H] Mặt người dạ thú

Xây dựng hình tượng nhân vật


Lăng Hạo (tiểu thụ)
Tuổi: 19
Chiều cao: 176cm
Cân nặng: 65kg
Bằng cấp: Năm hai đại học khoa Vật lý
Gia cảnh: Thập phần bần cùng ~~ khi hắn 14 tuổi cha mẹ vì một trận cãi nhau, hai người đều bỏ nhà ra đi ~~ hắn dựa vào việc ca hát trong quán ba nuôi sống bản thân ~~
Hình tượng được xây dựng: là mọt nam hài thanh tú giống như tiểu cừu đáng yêu lúc bình thường, cũng là một tay chơi đàn ghi-ta giỏi, giọng hát thì thật sự không chê được. Lúc đánh nhau, khí lực so với người bình thường so ra lớn hơn, chẳng qua thật không may mắn khi gặp trúng mấy cái cầm thú quá mức bưu hãn, cho nên cũng chỉ có thể chịu số phận làm một "nhược thụ" trong vở diễn ~~


Các công

Quan Thế Kiệt
Tuổi: 22
Chiều cao: 183cm
Cân nặng: 74kg
Bằng cấp: Thạc sĩ Luật (Thằng nhãi này là thần đồng chính hiệu, nhảy lớp vô số. )
Gia cảnh: không rõ !! Có vẻ cha mẹ làm trong chính phủ nhà nước vô cùng có tiếng nói ~~ bởi vì khi đứa em trai sinh đôi bị bắt cóc, cha mẹ lại quá chính trực, không có đưa tiền chuộc, mà làm cho em trai làm con tin bị giết chết, cho nên cùng mọi người trong nhà ầm ĩ không nhận, sống tiêng một mình.
Hình tượng được xây dựng: là một nam nhân mắt kính đẹp trai quỷ súc, ánh mắt sắc bén, khí chất lãnh đạm. Đối với việc ăn uống mãnh liệt chấp nhất, đối với người mình thích hoặc vật mình thích thì tính chiếm dục độc chiếm phi thường mạnh mẽ, thích bảo hộ người khác, đặc biệt là người mình thích ~~

Từ Khôn Đạt
Tuổi: 23
Chiều cao: 186cm
Cân nặng: 78kg
Bằng cấp: Sinh viên ưu tú nhất trường đại học, vừa mới tốt nghiêp, đi trên con đuognừ người mẫu.
Gia cảnh: không rõ
Hình tượng được xây dựng: Làm một người mẫu danh tiếng. Linh cảm về nhân vật hình tượng đến từ một trò chơi đánh nhau kịch liệt "Quyền Hoàng" của k Trung, có dáng người hoàn mỹ với một mái tóc trắng vô cùng đẹp trai. Lần đầu tiên lên sân khấu, khoắc một bộ đồ da màu đen kết gợp với chiệc kính mát màu đen, thật nổi bật. Có một cá tính sáng sủa, nhân duyên vô cùng tốt, là một nam nhân thích đùa giỡn.


Tần Phong
Tuổi: 27
Chiều cao: 185cm
Cân nặng: 80kg
Bằng cấp: ách ~~ chỉ có thể gọi là hắc đạo đại ca ~~ bất quá có thể nói hiểu được rất nhiều ngoại ngữ ~~
Gia cảnh: Cả nhà đều là hắc đạo ~~ Thế lực lớn trải rộng khắp nơi ~~
Hình tượng được xây dựng: Một nam nhân phi thường có khí khái nam tử, diện mạo phi thuognwf anh tuấn. Thích đồ vật xinh đẹp. Tính tình lúc bình thường tốt lắm, nhưng chỉ cần có chuyện đến là bùng nổ ~~ Chiếm dục niệm rất mạnh, đối với người mình thích thì cực kì ôn nhu. Đối với sự việc thì dám làm dám chịu, là một người có lòng tha thứ.


Âu Dương Khải
Tuổi: 18 (niên hạ công)
Chiều cao: 188cm (~~ đội trưởng của dội bóng rổ, chiều cao so với đám cầm thú trong đây là cao nhất ~~)
Cân nặng: 79kg
Bằng cấp: Năm nhất Hóa học (là học đệ của Lăng Hạo)
Gia cảnh: Cha mẹ li dị, đều đã có gia đình rieng ở nước ngoài, nhưng vẫn đều cho hắn rất hiều tiền sinh hoạt ~~ (điểm này so với cha mẹ của Lăng Hạo có tốt hơn ~~)
Hình tượng được xây dựng: được xây dựng từ cao thủ bóng rổ Lưu Xuyên Phong. Thích choi bóng rổ, nằm trong đội chủ lực ở trung học, còn là đội trưởng, trường học công nhận là một trong hai sơn giã (~ mà vị trí này Lăng Hạo cũng đã muốn thay thế ~). Với cả người trong đội cũng khá xa cách, có thể nói lãnh đạm, duy chỉ đối với người mình thích thì phi thường nhiệt tình, cười rộ lên phi thường hồn nhiên, thập phần đẹp. Dính người giống như một chú chó nhỏ. Nam hài tỏa sáng như một ánh mặt trời, khỏe mạnh.


Hứa Nguyệt Như (Lăng Hạo ma ma)
Tuổi: 41
Chiều cao: 165cm
Cân nặng: 47kg (có được số đo 39 26 37 là một dáng người ma quỷ) 
Bằng cấp: ~~ ách ~~ không rõ
Gia cảnh: là tiểu thư gia đình giàu có nhưng bị xuống dốc
Hình tượng được xây dựng: Là một nữ nhân thập phần xinh đẹp, nhưng sở thích ăn mặc quái dị vượt mữa qui định, thường xuyên khiến cho người một nhà người không ra người mà quỷ không ra quỷ ~~ vì từ nhỏ lớn lên trong gia tộc lớn, nên có chút không rành thế sự, không có khái niệm đối với tiền tài. Khí lực phi thường lớn (điểm này có vẻ như Lăng Hạo được di truyền ~~), tính tình bình thường phi thường trưởng thành đĩnh đạc, nhưng khi có chuyện xảy đến, gặp thần giết thần gặp quỷ giết quỷ. Thập phần khủng bố.


Lăng Thình Duệ (Lăng Hạo ba ba)
Tuổi: 40 (tỷ đệ mến ~~)
Chiều cao: 178cm
Cân nặng:69kg
Bằng cấp: tốt nghiệp dại học
Gia cảnh: con một của gi đình bình thường ~~ cha mẹ qua đời sớm ~~
Hình tượng được xây dựng: Cùng bộ dáng Lăng Hạo có điểm giống, bất quá không có phần cương nghị, là một người có cá tính tương đối yếu đuối, có điểm mơ hồ. Sau khi cùng thê tử cãi nhau thì rời nhà bỏ trốn, sau đó bị bắt mất, trợ thành vợ được sủng của một đám phúc hắc đẹp trai ~~ (một đại thúc hoa hoa lệ lệ bị làm thụ ~~ về sau sẽ mở rộng viết về chuyện xưa của hắn ~~ yêu thích nhất là đại thúc thụ a ~~)



P/s: Mong nhận được comment của mọi người để có động lực edit.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Đam-NP-HĐ-H] Mặt người dạ thú - Chương 2

Chương 2 Nhã nhặn bại hoại Đi đến trước cửa, Lăng Hạo theo thói quen lấy chìa khóa để mở cửa. Trong nháy mắt cửa mở ra, thần kinh Lăng...