Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

[Đam-NP-HĐ-H] Mặt người dạ thú

[Quyển thứ nhất]

Lời dẫn

Vì che dấu bề ngoài xinh đẹp của mình, Lăng Hạo cố ý ăn mặc lôi thôi lếch thếch, làm cho bản thân trở nên thật bình thường.

Chính là không may trong lúc đó lại lộ ra ngoài khí chất sạch sẽ nên làm mấy cái "mặt người dạ thú" cảm thấy bị hấp dẫn, từ đó về sau hắn bắt đầu cơn ác mộng nhân sinh bị chà đạp của mình.

Mặt người dạ thú đúng như ý nghĩa của nó chính là mặc quần áo đội lốt người nhưng bản chất thì chính là cầm thú.

Vì vậy khi mấy con lang này nhìn trúng một tiểu cừu ôn nhu, trên thực tế cũng là một con lang Lăng Hạo, đại chiến liền như thế xảy ra.

Đeo mắt kính, vẻ mặt nhã nhặn, lại có thể ở mọi thời điểm động dục, đem hắn ấn xuống chính là nam nhân Quan Thế Kiệt.

Vóc người đẹp đến nhân thần căm phẫn, còn cao, hé ra khuân mặt tuấn tú siêu cấp của một người mẫu Hứa Khôn Đạt.

Nếu như nói Apollo cương nghị và anh tuấn, khi đặt ở trước mặt hắn lại vô lại giống như một con chó nhỏ dính hắn cũng là nam nhân hắc đạo Tần Phong.

Với lớp ngụy trang thành bạn học của hắn, trên thực tế lại là một cảnh sát nằm vùng đẹp trai dương quang chiếu sáng Âu Dương Khải.

Còn có một loli thần kinh như thép người mẹ càng không ngừng gây chuyện thị phi cho hắn.
Mấy cái mặt người dạ thú đều muốn truy đuổi hắn, đều muốn ở bên hắn. rốt cục thì ai đucợ toại nguyện? Rôt cuppcj ai có thể ăn sạch hắn cào bụng, hay là không một ai có thể có được hắn? Đáp án này sẽ có ngay trong văn này.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[Đam-NP-HĐ-H] Mặt người dạ thú - Chương 2

Chương 2 Nhã nhặn bại hoại Đi đến trước cửa, Lăng Hạo theo thói quen lấy chìa khóa để mở cửa. Trong nháy mắt cửa mở ra, thần kinh Lăng...